Loading..

วิธีการใช้งานระบบเปิดทิคเก็ต 1 0

อัพเดตล่าสุดเมื่อ Oct 01, 2018 06:44
เขียนโดยGOD_Kryptonite


การจะเริ่มเปิดทิกเกตเพื่อแจ้งปัญหาต่างๆ ได้นั้น ต้องสมัครสมาชิกเสียก่อน จากนั้นล็อกอินเข้ามาแล้วกดปุ่มเปิดทิกเก็ตทางด้านขวาบน แล้วเริ่มแจ้งปัญหาที่พบได้เลย



1. แจ้งรายละเอียดคร่าวๆ ของปัญหาที่พบที่หัวข้อทิกเก็ต

2. ในส่วน Priority ให้เว้นว่างเป็น Low ไว้ตามปกติ

3. เลือกเกม และหัวข้อที่เกี่ยวข้องกับปัญหาที่ต้องการแจ้ง

4. ที่ช่องเนื้อหา หากต้องการให้การตรวจสอบเป็นไปอย่างรวดเร็ว ผู้แจ้งปัญหาควรกรอกข้อมูลให้ครบถ้วนดังนี้

  • ปัญหาที่เกิดขึ้นคืออะไร เกิดขึ้นได้อย่างไร
  • ระบุ GOD ID/ชื่อตัวละครในเกม/อีเมลล์ที่ใช้สมัคร GOD ID ที่เกิดปัญหาให้ถูกต้อง
  • ระบุเครื่องที่ใช้ในการเล่นเกมแล้วเกิดปัญหาดังกล่าวขึ้น (เช่น "เล่นบน Galaxy Note 9" หรือ "เล่นบน PC ผ่าน Bluestacks" หรือถ้าหากเป็นเกม PC ให้ระบุวินโดวส์ที่ใช้ในการเล่นเกมมาด้วย เป็นต้น)
  • ปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้นตอนไหน (ระบุวัน เวลาที่เกิดปัญหาให้ชัดเจน เช่น "ซื้อไอเท็มในร้านค้าไปตอน 18:37 น. ในวันศุกร์ที่ 5 ก.ย. 2561 แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้ไอเท็มใดๆ")
  • ปัญหาดังกล่าวส่งผลกระทบ และผลเสียต่อผู้เล่นอย่างไรบ้าง
  • หากมีรูปภาพประกอบ ให้แนบมาพร้อมกัน เพื่อความรวดเร็วในการตรวจสอบ และแก้ไขปัญหาดังกล่าว (สามารถแนบรูปได้ที่ปุ่มเลือกไฟล์ด้านล่าง)

5. ตรวจสอบรายละเอียดปัญหาให้ถี่ถ้วน จากนั้นกดปุ่มแจ้งทิคเก็ต และรอการตอบกลับจากเจ้าหน้าที่เพื่อดำเนินแก้ไขปัญหาต่อไป

** เวลานี้ขึ้นกับ America/New_York timezone